Thứ Năm, 24 tháng 12, 2009

Noel

Những ngày cuối năm mẹ thật là bận rộn, đến ngày nghỉ cũng vác một chồng chứng từ về nhà; rồi lại công việc nhà cửa ở dưới quê nữa - lâu rồi Bông cũng chẳng được đi chơi đâu.
Noel đến! Bông nhắc mẹ sao ko có cây thông hả mẹ? ừ nhà mình chưa bao giờ trang trí đón Noel cả. Mẹ vội mua 1 vòng nguyệt quế (ko biết mẹ dùng từ có đúng ko nữa) - hix mẹ nhìn cũng ko thấy đẹp cho lắm; năm sau mẹ hứa sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho con.
2 trái châu này làm theo hướng dẫn của bác Hoàng Mai, cũng mất cả 1 buổi sáng chủ nhật ngồi lần mần của mẹ đấy Bông ạ! hi hi  mẹ thấy để như vầy đẹp hơn treo vào vòng nguyệt quế kia:


Đây là 1 cái máy khâu cắm kim thật là ... Noel dành cho 1 người bạn của mẹ. Mẹ rất quý cô ý vì những niềm vui cô mang lại cho những người xung quanh. Món quà vừa làm xong đêm qua nhé! hi vọng sáng mai sẽ đến tay người nhận. Chúc cô và gia đình 1 giáng sinh an lành.

Điều ước của Bông với ông già Noel: "con ước ông già Noel sẽ tặng con 1 chiếc kẹo socola ngon thật là ngon và 1 bộ đồ chơi làm bếp!" - mặc dù bạn ý ngày nào cũng ăn kẹo socola và có khoảng 3 -4 bộ đồ làm bếp gì đấy!
Mẹ đã gửi điều ước tới ông già Noel rồi nhé! Bông ngủ ngoan, sáng mai tỉnh dậy sẽ thấy tất Noel đầy kẹo socola và có 1 gói quà đồ làm bếp như con mong muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...