Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010

Những cánh bướm xinh đẹp

Mẹ thích gọi bức tranh này là "Những cánh bướm xinh đẹp" - hi hi chẳng hiểu sao nhìn những bạn bướm này trông yêu lắm lắm cơ.
Kit Nga - tên đúng là Bướm xanh; aida 16ct; 14 x 18 cm; chỉ len.
Lần đầu tiên mẹ biết đến thêu bằng chỉ len & đây là kit Nga đầu tiên mẹ thêu (còn 2 cái kit Nga thêu bằng chỉ len nữa chưa thêu) - cảm nhận về thêu chỉ len ko khoái lắm bằng chỉ cotton.
Kit này được mua trong 1 lần thắng đấu giá trên HTT, vật vã mãi từ giữa năm 2008 đến giờ mới xong - bởi bạn ý nhỏ xinh, mẹ thường mang đi trong những lần đi du lịch, về quê, ... bạn ý đc đi rất nhiều nơi: Sài gòn, Nha Trang, Thanh hóa, .... đi hết khách sạn này - resort khác... và về quê ko biết bao lần - kết quả là vì mải chơi nên mẹ luôn làm cho bạn ý bị tủi thân trong túi đồ - mãi kỳ nghỉ 30-4 vừa rồi bạn ý mới được hoàn chỉnh như thế này:
Yêu lắm! nhưng chưa có ý tưởng mặc quần áo cho bạn này: trang trí túi hay làm áo gối? đóng khung tranh thì sẽ treo chỗ nào cho hợp nhỉ? ...

Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...