Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Phụ kiện

Là con gái nên mình có rất nhiều phụ kiện đi kèm dành cho tóc :P; nào là chun, cặp, bờm, nơ, ... được mình đựng trong một cái hộp 20 x20 cm - và chủ yếu là hoa hoét và mặt hình Mickey. Những thứ này được rất nhiều người mua cho mình và có 1 phần nho nhỏ là do mẹ làm; mình cũng không có thói quen giữ đồ cho lắm (hoặc cho bạn, cho chị nọ em kia, ... hoặc để đồ lung tung :P) - nên cũng thất lạc khá nhiều, mà đôi khi tặng người này người nọ là ý của mẹ đấy chứ! Mẹ bảo: mẹ sẽ làm cho cái khác :D.
Vậy nên trước khi mình làm thất lạc - tối hôm qua mẹ đã gom lại những thứ còn lại mà mẹ làm cho mình như thế này:

Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...