Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Mũ điệu

“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng
Để làm gì em biết không ?
Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi...”

Cảm động bởi những tấm lòng hảo tâm của các bà tiên xung quanh mình; cảm kích bởi những tình cảm yêu thương mọi người dành cho nhau :x.
Chiếc mũ xinh này đc đem đấu giá ủng hộ bé Canon - cuối cùng đã thuộc về bé Vivienne. Thêm hoa cài áo đồng bộ nhé!


Chúc bé Vivienne hay ăn chóng lớn.

P/S: Hôm qua có cô em quen biết hỏi: "vậy giờ là tiên à?" - nên phải đính chính lại: tớ người trần, có quen biết các bà tiên :D.

 Chart hoa:


Chart mũ: gồm 3 thể loại: tai gấu, mũ bé trai, mũ bé gái. Mình thích mũ lưỡi trai của bé trai, đính hoa cho bé gái :p.

4 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

mẹ Bống cũng là 1 trong những bà tiên đấy thôi!

Mũ xinh, hoa cài áo xinh luôn. Thích quá (mà không biết có bắt chước nổi không).

PS: Nhìn anh Mèo nhà đấy nhanh lớn thật đấy chứ.

Ha Bui nói...

Mẹ Bông là người trần 100% đấy bà tiên DQ ạ! vướng nhiều bụi trần ai lắm, ko gột rửa hết để làm bà tiên đc :)). Cái mũ này làm đơn giản lắm lắm! đơn giản đến nỗi mẹ Bông đang bị ép làm đến cái thứ 4 :P. Mình đưa chart lên đây lúc nào mẹ Mèo Nhí làm cho Mèo Nhí và Chuột Nhắt nhé!

Dã Quỳ nói...

mẹ Bông người trần cốt tiên á! :))

Cám ơn mẹ Bông bỏ chart lên đây nha. Để mẹ Mèo Nhí giữ lại, mai mốt siêng siêng sẽ móc cho 2 chị em kia. Tại bây giờ đang mê cái khăn muffler của chị Vu Lien gửi chart nè ...hi hi hi

Ha Bui nói...

:)).
Mình cũng đang tính móc khăn giống của VL :D.

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...