Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Bạn nhỏ 6 tháng tuổi

Bạn nhỏ Thối nhà tôi đã 6 tháng tuổi! bạn dài 68cm; nặng có 6,9kg - quá nhẹ cân nên bạn còn đc gọi là anh cu Còi; và quá lười ăn nên bạn cũng lại còn đc gọi là Mèo lười nữa :(.
Cái sự lười ăn của bạn ý đc thể hiện thế này: bạn ko thích uống sữa - thế nên mẹ tìm cách cho bạn ăn bột ngọt để có cơ hội trộn với sữa; ngày bạn chỉ ăn 2 bữa, mỗi bữa 120ml - đấy là ép bạn lắm rồi đấy ạ! thế là thôi đấy ạ, bạn ko ăn sữa ngoài nữa đâu. Mẹ đi làm từ sáng đến trưa, từ trưa đến chiều; thế nhưng về bạn cũng ko vồ vập đâu ạ - mẹ cho ti bạn còn cắn cho mẹ đau kêu oai oái ý chứ! chỉ đến lúc bạn ngủ, bạn mới ti tử tế :( ; đêm bạn cũng chỉ ậm ạch khoảng 2 lần để đc ti thôi. Vấn đề ăn uống của bạn làm mẹ đau đầu để đối chọi với bạn mà ko ăn thua á - mẹ vẫn đang tìm cách để vực trọng lượng cơ thể của bạn :p.
Mẹ đi làm đc hơn tháng nay thì 3 lần bạn sổ mũi sụt sùi, mặc dù ko có gì trầm trọng lắm - nhưng so với chị Bông thì bạn có vẻ thua về sức đề kháng. Mà mẹ hư quá cơ! sao mẹ so bì chị Bông đủ ngày đủ tháng với em đc nhỉ? :P
Đến giờ về với bạn rồi, mẹ ko ngồi kể xấu bạn nữa! Giờ bạn đã lẫy tốt rồi, cái tay thì chỉ trực nhanh chóng cho vào miêng gặm ngon lành; bạn đang chờ ở nhà để hò hét nhặng xị lên  :D - coi cái mặt bạn hớn hở khi thấy mẹ or papa về yêu yêu lắm! :x.

2 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

Ôi chao ơi, cưng anh Mèo này quá cơ. Anh được gần 7 cân rồi mà mẹ còn chê anh còi là sao hở mẹ? Mèo Nhí bên này so với anh lại càng bé tí teo hơn cơ mà.

Mà chắc tại vì là mèo nên ăn uống cũng như mèo hay sao ấy. Tại Mèo Nhí bên này cũng thế, chả ham ăn ham uống như chị Chuột đâu ạ.

Anh Mèo bên đấy lẫy giỏi quá rồi cơ. Mèo Nhí gần 5 tháng rồi mà nhất định không chịu lẫy (sau khi chỉ tập dăm ba lần rồi là im re lun). Trông anh Mèo gặm tay mà y chang em Mèo Nhí này. Gì chứ, hễ hở ra là đưa tay vào miệng ngay ấy.

Mê cái mặt hớn hở kia quá cơ.

Trộm vía nhá. Trông trong hình thì anh Mèo .....có da có thịt lắm cơ mà.

Ha Bui nói...

Các bạn ý sắp đến thời kỳ mọc răng nên hay gặm tay, và nghiến lợi lắm mẹ Mèo Nhí ạ. Bạn Mèo này coi hình thì thế thôi, bạn ý dài hơn so với chuẩn 6 tháng 5cm - quần áo bạn ý phải mặc đồ 1 tuổi mới vừa chiều dài, chiều ngang thì rộng thùng thình ạ.
Bạn Mèo Nhí là con gái: nhỏ xinh cho dễ thương mẹ nó ạ! bạn Mèo này mà nhỏ con chắc ế vợ mất :))

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...