Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Hoa hồng - Ribbon

Có 2 bức tranh trước đã thêu hoa hồng ribbon: là Nhà hoa và bình hồng trắng. Mỗi lần lại thêu 1 kiểu khác nhau :D
Mình mất 3 tiếng đồng hồ để làm đc 3 bông hồng, phê đến tận giờ :P

Nghiêng cũng phê :D

Trông cũng có vẻ ko giống mẫu, và mình biết mình làm sai 1 bông ở chỗ nào :P - sai màu của hoa á :D. Tự nhủ hông của mình là hồng gai nở toe, hoa mẫu chúm chím, e ấp nhưng ko có nở hết cỡ :D. keke

Xong bức này ko biết có nên giữ lại cho mình không hay lại buông xuôi tay để em về nhà khác :( . Có lẽ nên kiếm 1 em nữa giống thế này.
Lại còn đang lim dim ngắm 4 em thiên thần có cánh nữa chứ :P .
2 hôm trước bạn nhỏ sốt, đêm phải đi dạo công viên trong ... phòng với bạn - kêu mất ngủ. Còn giờ thì sao? dậy từ 3h sáng cho đến sáng chưng luôn :P hư quá là hư...

3 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

thiệt tình, nhắc lại vụ thêu ribbon thì DQ ngày trước "uống mật gấu", thêu xong bộ chăn gối cho Chuột Nhắt xong là sợ luôn đến bây giờ, không dám đụng đến vụ thêu ribbon này lại đó mẹ Bông ơi.

Mẹ Bông siêng thiệt đấy nhá!

Ha Bui nói...

Thêu ribbon nhanh có sản phẩm mà DQ ơi! thể loại này mình chỉ thêu tranh thôi, ko dám làm đồ gia dụng vì dùng ko tiện :D
Công nhận thêu ribbon kinh hoàng lắm, chai hết cả mấy đầu ngón tay, mặc dù đã dùng bao bảo hộ :p

Dã Quỳ nói...

Đúng là thêu ribbon thì nhanh có sản phẩm, nhưng sợ nhất là mấy đầu ngón tay nát bấy á ....

http://daquydalatian.blogspot.com/2010/05/bo-changoi-theu-ribbon.html

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...