Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Áo móc hình quả dứa (1)

Ai dứa chín đê! cả một vườn dứa chín vàng nhé!
Mình thích chiếc áo hồng hồng, tím tím - có bo ngang eo. Thích từ khi chưa mang bầu bạn Mèo cơ á! đến giờ mới có cơ hội để thực hiện, nhưng mình lại chuyển tông thành màu cam và rồi chiếc áo thực tế cũng ko còn giống với mẫu dự định bạn đầu nữa.
Thời gian hoàn thành áo đúng 1 tháng và có nguy cơ về tay người khác. Làm sao mình có thể móc cái thứ 2 khi thời gian móc áo này chủ yếu là thức để xem Euro nhỉ? :p

4 nhận xét:

Dã Quỳ nói...

Úi...dứa chín mọng luôn nha ...

Đẹp quá đó mẹ Bông ơi. Sao không cho "người mẫu" diện vào cái xem nào :) :)

Mẹ Cún cũng đang định móc áo (nhưng dạo này loay hoay 1 lúc là hết giờ rồi nên thôi lun)

Ha Bui nói...

Hí "mẫu" dáng chuẩn, giống cái lọ lục bình quá nên lâu rồi ko dám chụp hình mẹ Cún ơi!

Phuong Lien nói...

đẹp quá! mình loay hoay mãi mà chẳng xong được 1 cái áo hix hix

Ha Bui nói...

Bạn Phương Liên cố lên nào! khi nào có áo mới cho mình xem với nhé.

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...