Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hồng hồng, tím tím

Bạn Bông về quê từ hôm thứ 3 với ông bà nội, cuối tuần này mới về đón bạn. Ở nhà còn mình bạn bé, sáng ra phải di tản vào ông bà ngoại để bố mẹ đi làm. Vắng bạn Bông, bạn bé cũng có vẻ buồn lắm. Mẹ thì nhớ bạn nên đêm xuống đi làm "cú đêm" may áo cho bạn :p

Vải cotton hình có sẵn, mua những 3 cân - tha hồ may tả tơi =))
Lần đầu may vải cotton - thế mới thấy cái máy may của mình già nua. Trước giờ nghĩ mình chỉ là dân ko chuyên, mỗi thứ chọc ngoáy một chút - máy như vầy là đủ rồi; nhưng sao giờ lại thèm 1 cái máy chập và 1 cái máy mới hịn hơn, khỏe hơn là sao? :))
Nhớ chị Bông, nên mình ngắm chị Bông với váy dâu hồng điệu đà này nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...