Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Tk's U

Dẫu biết mình chưa bao giờ biết đến trang blog này; biết mình cũng ko có thời gian để ngồi con cà con kê như tôi - ngồi lướt hết web này, web kia. Nhưng có một điều tôi muốn nói với mình:
Cảm ơn mình đã chăm sóc tôi & con từ lúc con còn trong trứng nước :x.
Với em Bông, mình vẫn bảo: "Mẹ chồng chăm con dâu từ lúc vẫn còn là quả trứng nhé! :D"
Chẳng biết làm gì để cảm tạ tấm lòng của mình đã & đang chăm sóc tôi. Mà mình vẫn luôn thế: nhanh nhẹn, tháo vát & mạnh mẽ - từ thủa học vỡ lòng cùng nhau, mình vẫn luôn là người chăm tôi hơn tôi chăm mình - mình bảo bởi mình mạnh mẽ hơn mà :D.
Trước khi "nhảy ổ" tặng mình tấm lòng của tôi - mình nhận nhé!
Tk's U.



Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...