Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

01/6/2011

Tớ rất thích đi làm việc ở cơ quan mẹ. Nhưng dường như 1 năm chỉ có 1 ngày là tớ làm việc trọn vẹn ở đó :D - và đó là cơ hội hiếm có đấy ạ. Thỉnh thoảng đc đi qua đó tớ chỉ đc ngắm nhìn vào thôi.
Sáng 01/6 tớ dậy thật sớm, còn sớm hơn cả mọi hôm đi học - mà tự giác nữa chứ! vì hôm nay tớ đi làm mà :D. Đến cơ quan đã thấy đông ơi là đông, các anh chị & cả các em bé cũng có mặt đầy đủ - trừ các anh chị lớn quá ngượng ko đến & hội vẫn còn bế ngửa ra :x. Tớ gặp rất nhiều đồng bọn mà thi thoảng đc đi du hí với nhau vài ngày ở đâu đó: Chị Phương, chị Bống, anh Kiệt, anh Tít, anh Vinh :D. hehe hứa hẹn 1 ngày nổ tung trời :))
Rất nhanh chóng, tớ xí được em mèo trắng duy nhất xinh xinh cầm tay :D
Đây là Bông bé nhé! em đang nhún nhảy theo nhạc - mà hễ có ai động vào em là lập tức em ngồi bịch xuống thế này đây :D

Chúng mình bắt đầu chơi trò chơi với chú gà KFC, em Mít luôn bám theo chú gà nhé ! :)
Đèn xanh chay nhanh; đèn vàng đi chậm; đèn đỏ dừng lại! mình rất chăm chú vì ... sợ đi sai đèn :))
Rất nhiều bạn đi sai đèn nhé! nhưng tranh thủ cơ hội để vào trung tâm vòng tròn chơi với gà =))
Chụp hình lưu niệm với gà KFC nào! tạm biệt chú nhé. Mẹ bảo: "mẹ hâm mộ cô MC lắm! hò hét cả buổi ko biết mệt. Mẹ mới chỉ hò hét lúc mình ăn uống thôi mà đã thấy mệt hết cả người" ; uh cô ý nhỏ người nhưng giỏi thật - mẹ thì to đùng nhưng lúc nào cũng kêu mệt hết á! =))
Tiết mục làm ca sĩ - mình cũng tranh thủ hát 1 bài

Ảo thuật:
Còn đây là hình ảnh tớ ở tổ dân phố :D

Không có nhận xét nào:

Thomas and friends

Bạn giai nhà mình đi học rồi ạ! Trong cái list chuẩn bị đồ cho giai đi học có cả mang chăn, gối ở nhà đi. Mẹ lượn 1 vòng mấy cửa hàng ga gố...